SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ QUẢNG NAM

Thứ tư, 22/08/2018 - 13:13:04

Vingroup chính thức tham gia thị trường bán lẻ.

  •  Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố đầu tư phát triển hệ thống VinKC (Vin Kids Center) tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Đây là chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi lớn nhất Việt Nam với quy mô và đẳng cấp quốc tế.

    VinKC đầu tiên sẽ được ra mắt vào dịp khai trương TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh khai, Hà Nội) vào ngày 24/12/2013 tới đây.

    Sau 10 năm tham gia và trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp mặt bằng bán lẻ với hệ thống các trung tâm thương mại (TTTM) có quy mô và đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Vincom; mới đây, Vingroup đã chính thức quyết định tham gia vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam. Mở đầu cho chiến lược quan trọng này chính là sự ra mắt của thương hiệu VinKC với sự chuyên biệt, độc đáo, lần đầu tiên có tại Việt Nam. VinKC tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ em nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ. Vingroup hy vọng, đây sẽ là bước đi đột phá, hướng tới khẳng định vị trí tiên phong của Tập đoàn tại thị trường bán lẻ nói chung và thị trường dành cho trẻ em nói riêng.

    Lãnh đạo Vingroup cho biết: Dự án VinKC đầu tiên sẽ được xây dựng tại Khu đô thị phức hợp Times City; với tổng diện tích lên đến hơn 9.000m2; quy hoạch, thiết kế vô cùng độc đáo, hấp dẫn, phù hợp với tâm lý trẻ em; quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng, từ mua sắm đến tư vấn sức khỏe, đào tạo - phát triển kỹ năng cho trẻ. Khi ra mắt, đây sẽ là mô hình trung tâm mua sắm – y tế – giáo dục dành riêng cho trẻ em lần đầu tiên có tại Việt Nam

    Theo thiết kế, VinKC sẽ mở ra một thiên đường mua sắm rộng lớn với đa dạng sản phẩm và dịch vụ nhất từ trước tới nay dành cho các gia đình có con nhỏ và lứa tuổi thiếu niên. Tại đây, các bé sẽ được bước vào Thế giới đồ chơi rộng lớn chưa từng có ngập tràn đồ chơi và các sản phẩm phát triển trí tuệ, thể chất. Một điểm nhấn khác của trung tâm là Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam với thiết kế độc đáo, đa chủng loại bánh kẹo hấp dẫn và phong phú từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với VinKC, các bậc cha mẹ cũng sẽ được thỏa sức chọn lựa những mặt hàng thời trang chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, mẫu mã cho các “bà bầu” và bé từ sơ sinh đến tuổi “teen” tại Khu thời trang. Trong bối cảnh các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm đang rất được quan tâm, Siêu thị thực phẩm sạch tại VinKC sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình mong muốn tìm kiếm các thực phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Ngoài ra, VinKC còn có Khu Nhà sách “ươm mầm trí tuệ” với hàng ngàn đầu sách và đồ dùng văn phòng phẩm chất lượng cao; Thế giới nội thất trẻ em đa dạng, phong phú; Khu đồ lưu niệm, quà tặng; Khu sản phẩm chăm sóc Mẹ & Bé từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

    Đặc biệt, VinKC còn có Khu tư vấn giáo dục Vinschool được đầu tư chuyên nghiệp với các lớp đào tạo năng khiếu và phát triển kỹ năng, trí tuệ; Phòng tư vấn y tế Vinmec với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho các gia đình và trẻ em.

    Phát biểu nhân sự kiện này, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với tâm huyết vì một thế hệ tương lai được phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tâm hồn; Vingroup đã quyết định phát triển dự án VinKC – mô hình trung tâm mua sắm, y tế, giáo dục dành riêng cho trẻ em theo tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế. VinKC là nơi hội tụ “Tất cả trong một” dành cho trẻ em, ở đây chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các bé từ lúc còn đang trong bụng mẹ cho đến khi các cháu trưởng thành. Dự kiến trong thời gian tới, chúng tôi sẽ ra mắt trung tâm VinKC đầu tiên tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và tiếp theo tại Vincom Center B TP HCM; sau đó sẽ nhân rộng mô hình này tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng… với mong muốn mang đến cho các gia đình, trẻ em ở nhiều địa phương cơ hội được tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng cao và mang tính giáo dục sâu sắc”.

    Nguồn tin: www.24h.com.vn

    Thời gian nhập: 03/10/2013

    Số lần xem: 1693

Các tin khác

[Trở về]

Một công ty của Ấn Độ có nhu cầu giao thương các ngành hàng, sản phẩm đặc trưng của tỉnh Quảng Nam (10/04/2017)

Doanh nghiệp cần bán/xuất khẩu các sản phẩm Nhang Quế (10/04/2017)

Lợi thế cho thủy sản vào EAEU (12/10/2016)

Mời dự Hội chợ Triển lãm Quốc tế “Bông và dệt may Uzbekistan” (12/10/2016)

Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Thái Lan (16/08/2016)

Cơ hội giao thương Việt Nam – Ai Cập (08/01/2016)

Xuất khẩu một số mặt hàng nông sản chính của Việt Nam sang các nước Châu Phi 9 tháng đầu năm 2015 (22/12/2015)

Trung Quốc: Gỡ bỏ lệnh tạm dừng nhập khẩu tôm sú sống từ Việt Nam (16/12/2015)

Vì một môi trường Internet tinh khiết và trong sạch (16/12/2015)

Thái Lan ưu đãi 10 ngành ưu tiên phát triển (14/12/2015)

Xu hướng tiêu dùng và phát triển ngành công nghiệp thực phẩm tại các nước Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC) (09/12/2015)

Thương mại của Malaysia với các nước 10 tháng đầu năm 2015 (09/12/2015)

Mời doanh nghiệp tham gia Diễn đàn hợp tác kinh tế giữa Việt Nam với I-xra-en và Xlô-va-ki-a (13/11/2015)

Sẽ sớm xuất hiện nhiều hàng “Made in Vietnam” sau hiệp định TPP (09/11/2015)

Doanh nghiệp Thụy Sỹ tìm hiểu cơ hội hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông (09/11/2015)

Một số quy định trong việc quản lý và sử dụng con dấu của doanh nghiệp (27/10/2015)

Bản tin thị trường Úc tháng 9 năm 2015 (23/10/2015)

Sẽ sớm xuất hiện nhiều hàng “Made in Vietnam” sau hiệp định TPP (23/10/2015)

Một số doanh nghiệp Algeria có nhu cầu nhập khẩu hàng Việt Nam (23/10/2015)

Việt Nam sẽ có được nhiều lợi ích từ "sân chơi" TPP (18/11/2013)

Chủ động để giảm kiện chống bán phá giá (18/11/2013)

Chỉ bố trí vốn ngân sách cho dự án thật sự cấp bách (12/11/2013)

Tăng cường kiểm soát thực phẩm ra thị trường (12/11/2013)

Thông tư Quy định kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm đối với thực phẩm nhập khẩu thuộc trách nhiệm quản lý... (11/11/2013)

Tăng giá cước 3G: Chỉ dấu phạm luật (11/11/2013)

Cân đối quyền lợi người dân và doanh nghiệp (11/11/2013)

Việt Nam: Điểm đến của hiện tượng tái di dời sản xuất (07/11/2013)

Doanh nghiệp chật vật xin hoàn thuế (06/11/2013)

Xét chọn doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2013 (05/11/2013)

30 doanh nghiệp bị thu hồi giấy phép kinh doanh trong tháng 10 (05/11/2013)

Hàng Việt: Kết nối từ bên trong (04/11/2013)

Ứng dụng công nghệ thông tin chống hàng giả (01/11/2013)

Sản phẩm nông nghiệp: Rộng đường vào Hàn Quốc (01/11/2013)

Xây dựng sân chơi bình đẳng cho DN (01/11/2013)

Đề xuất chỉ người Việt được gửi tiết kiệm ngoại tệ (30/10/2013)

Kinh tế tập thể, những chuyển biến tích cực (30/10/2013)

Việt Nam đứng vị trí 99 xếp hạng môi trường kinh doanh (30/10/2013)

Tạo đầu ra cho sản phẩm làng nghề (30/10/2013)

Kỷ niệm 20 năm thành lập Liên minh HTX Việt Nam (30/10/2013)

Doanh nghiệp Việt yếu hay mạnh? (30/10/2013)

Xử phạt hành vi gây hư hại đến công trình phòng, chống lụt bão (29/10/2013)

Hải quan sẽ truy đuổi đối tượng buôn lậu ngoài địa bàn (29/10/2013)

Người tiêu dùng... kiệt sức (29/10/2013)

Tăng tính khả thi, hiệu quả (28/10/2013)

Gỡ vướng hàng hóa XNK phải kiểm tra chuyên ngành (28/10/2013)

Nguyên liệu dệt may, da giày vẫn phụ thuộc Trung Quốc (24/10/2013)

Bài toán nào đẩy mạnh hàng xuất khẩu vào EU? (24/10/2013)

Những điều cần lưu ý khi vay ngân hàng (24/10/2013)

Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp (24/10/2013)

Áp dụng VietGAP tạo thương hiệu với nhà nhập khẩu (23/10/2013)

Gạo Việt gần áp sát giá gạo Thái (23/10/2013)

Thảm cảnh sập bẫy vốn ngoại (22/10/2013)

Nhận biết thực phẩm nhiễm độc (22/10/2013)

DN chưa mặn mà với bảo hiểm nông nghiệp (21/10/2013)

Nhiều giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu (21/10/2013)

Cà phê rớt giá, dân tích trữ (17/10/2013)

Xi măng rục rịch tăng giá bán (17/10/2013)

Vốn ngoại muốn lấn sâu vào ngân hàng (14/10/2013)

Xuất khẩu tăng “dựa hơi” DN ngoại (14/10/2013)

Kiểm soát thị trường sữa: Khó hy vọng việc giảm giá (14/10/2013)

DN có vốn trên 15 tỷ mới được tự in hóa đơn (11/10/2013)

6 dự án tỷ đô vào Việt Nam từ đầu năm (10/10/2013)

Nhiều cơ hội cho DN Việt xuất khẩu vào Kenya (10/10/2013)

Đón “sóng” đầu tư từ Hàn Quốc (10/10/2013)

Chất lượng mũ bảo hiểm: Bỏ ngỏ đến bao giờ? (10/10/2013)

Nên mở cửa cho nước ngoài “mua” ngân hàng (10/10/2013)

Cấp bách cứu ngành cá tra (10/10/2013)

Ban hành danh mục sữa thuộc diện quản lý giá (07/10/2013)

Algeria: Cơ hội thị trường hàng Việt (07/10/2013)

DFID tài trợ 2,5 triệu USD cho các dự án kinh doanh sáng tạo (03/10/2013)

Giá ngô giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm qua (03/10/2013)